เกี่ยวกับเรา - ศูนย์รวมโคมไฟโรงงาน โคมไฮเบย์ LED

อันดับ 1 หลอดและโคมไฟแอลอีดีสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม • ปรึกษาฟรี

เกี่ยวกับเรา

ABOUT US

บริษัท รวีไลท์ติ้ง กรุ๊ป จำกัด

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2557 เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นโรงงานผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายหลอดไฟฟ้าประหยัดพลังงานชนิดแอลอีดีราคาประหยัด ผลิตตามรายละเอียดคำสั่งซื้อภายใต้เครื่องหมายการค้า Rawee Lighting

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์หลอดไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ Rawee Lighting

Rawee Lighting คือผลิตภัณฑ์หลอดไฟฟ้าประหยัดพลังงานชนิดแอลอีดีที่ได้รับการออกแบบโดยทีมวิศวกรคนไทย ภายใต้ความร่วมมือกับโรงงานผลิตชิ้นส่วนส่องสว่าง Everlight จากประเทศไต้หวัน และบริษัทชั้นนำในการผลิตแผ่นวงจรไฟฟ้าชนิดอลูมิเนียม ทำการผลิตและประกอบด้วยเครื่องจักรไฟฟ้าที่ได้รับมาตรฐาน และดำเนินการจัดจำหน่ายสินค้าในราคาประหยัดภายในประเทศ

Why We Are Different

Quality

ที่ผ่านมา เราได้รับการยอมรับจากลูกค้าที่ใช้บริการเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุรภาพของสินค้า รวมถึงบริการที่ใส่ใจ

Honesty

เราดูแลลูกค้าเสมือนเพื่อนที่เข้าใจ และมีความซื่อตรง ส่งผลให้เราสามารถครองใจผู้ประกอบการในวงการอุตสาหกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นเด่นจุดหนึ่งของเรา

Innovations

เราพัฒนา และไม่หยุดที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อเป็นการพัฒนาตัวเองให้สามารถก้าวทันโลกที่ไม่หยุดนิ่ง อย่างประสบความสำเร็จได้

Safety

สิ่งสำคัญที่สุด คือ ความปลอดภัย เรามีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน คอยให้คำปรึกษา และนำการติดตั้งและพร้อมช่วยแก้ทุกปัญหาที่เกี่ยวกับสินค้า

ประโยชน์ของหลอดไฟประหยัดพลังงานชนิดแอลอีดี

อายุการใช้งานของหลอดไฟที่ยาวนาน

หลอดไฟแอลอีดี ถูกออกแบบมาเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานเมื่อเปรียบเทียบกับหลอดตะเกียบหรือหลอดฟลูออเรสเซนต์ โดยมีอายุการใช้งานเฉลี่ยถึง 20,000 ชั่วโมง หรือประมาณ 20 เท่าของหลอดไฟฟ้าปกติ

ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าสูงสุดถึง 90%

หลอดไฟแอลอีดี ใช้แหล่งกำเนิดแสงสว่างชนิดไดโอดส่องแสง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการส่องสว่างประเภทอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ชนิดใหม่ใช้พลังงานกระแสไฟฟ้าสำหรับส่องสว่างในปริมาณน้อยกว่าถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับหลอดฟลูออเรสเซนต์ และปราศจากการปล่อยรังสี UV ในขณะใช้งาน

ปล่อยหรือระบายพลังงานความร้อนน้อย

หลอดไฟแอลอีดี ติดตั้งบนแผ่นวงจรระบายความร้อนชนิดโลหะอลูมิเนียม ซึ่งมีคุณสมบัติระบายความร้อนที่ดีกว่าโลหะเหล็กซึ่งนิยมใช้กันในหลอดตะเกียบหรือหลอดฟลูออเรสเซนต์ และด้วยตัวคุณสมบัติของชิฟส่องสว่างเองซึ่งปล่อยพลังงานความร้อนเพียงเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับหลอดตะเกียบหรือหลอดฟลูออเรสเซนต์

รูปแบบตัวหลอดที่หลากหลายครอบคลุมหลายรูปแบบการใช้งาน

หลอดไฟแอลอีดี มีรูปแบบลักษณะตัวหลอดที่หลากหลายตอบสนองการใช้งานโดยสามารถติดตั้งแทนที่หลอดตะเกียบ หรือหลอดฟลูออเรสเซนต์ที่ติดตั้งอยู่เดิมได้ทันที

อันดับ 1 โรงงานผลิต LED ในไทย

THE HI-END OF LED LIGHTING

FREE SERVICES

ไม่มีค่าใช้จ่าย

สำรวจพื้นที่
หน้างานจริงของลูกค้า

ออกแบบแสงสว่าง
ให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง

ตัวอย่างสินค้า เพื่อใช้ในการทดสอบ
แสงสว่างก่อนการตัดสินใจ

รางวัลการันตีคุณภาพ

สินค้าคุณภาพ ใส่ใจบริการ มาตรฐานสากล

สินค้าคุณภาพ ใส่ใจบริการ
มาตรฐานสากล

With professional services technicians,
High qulity products, and competitive price,
We are able to provide the best services.

With professional services technicians, High qulity products, and competitive price, We are able to provide the best services.

ลูกค้าของเรา